ไทย
banner
รุ่งโรจน์丨ประธานสหภาพแรงงานของ กรุ๊ปHailiang Yao Hui เข้าร่วมการประชุมสมัชชาแห่งชาติครั้งที่ 18 ของสหภาพแรงงานจีน
2023-10-13

微信图片_20231013124146.jpg

     เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม สภาคองเกรสแห่งชาติของสหภาพการค้าจีนครั้งที่ 18 เปิดในห้องโถงใหญ่ของประชาชนปักกิ่ Xi Jin Ping ,Zhao Le Ji ,Wang Hu Ning ,Ding Xue Xiang ,Li Xi และผู้นำของรัฐบุคคลอื่นๆเข้าประชุม และแสดงความยินดีกับพวกเขา Cai Qi เป็น ตัวแทน กล่าวสุนทรพจน์ก

     รองเลขาธิการคณะกรรมการพรรคของ กรุ๊ป Hailiang และประธานสหภาพแรงงานYao Hui เข้าร่วมงานในฐานะตัวแทนของการประชุมสมัชชาแห่งชาติครั้งที่ 18 ของสหภาพแรงงานจีน

微信图片_20231013124211.png

▲รองเลขาธิการคณะกรรมการพรรคของ กรุ๊ป Hailiang และประธานสหภาพแรงงานYao Hui เข้าร่วมการประชุม

     ในเช้าวันที่ 9 ในจัตุรัสด้านนอกประตูทิศตะวันออกของห้องโถงใหญ่ของประชาชน รถบัสหลายคันค่อยๆหยุด ตัวแทนเกือบ 2,000 คนของการประชุมแห่งชาติของสหภาพแรงงานจีนครั้งที่ 18 จากทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศและตัวแทนที่ได้รับเชิญเป็นพิเศษมากกว่า 50 คนรวมตัวกันในกรุงปักกิ่ง เพื่อสรุปความสําเร็จและประสบการณ์ของการทํางานสหภาพแรงงานในยุคใหม่และพูดคุยเกี่ยวกับภารกิจอันรุ่งโรจน์ขององค์กรสหภาพแรงงานในการเดินทางครั้งใหม่

     "ฉันรู้สึกจริงใจและตกใจมากที่ได้มาที่ห้องโถงใหญ่ของประชาชนอีกครั้ง" ห้าปีผ่านไป รองเลขาธิการคณะกรรมการพรรคของ กรุ๊ป Hailiang และประธานสหภาพแรงงานYao Hui ซึ่งเพิ่งก้าวเข้าสู่การประชุมเปิดการประชุมสมัชชาแห่งชาติครั้งที่ 18 ของสหภาพแรงงานจีน อดไม่ได้ที่จะนึกถึงช่วงเวลาที่เขาเข้าร่วมการประชุมเปิดการประชุมสมัชชาแห่งชาติครั้งที่ 17 ของสหภาพแรงงานจีนเมื่อห้าปีก่อน และเขารู้สึกตื่นเต้นมาก และเขายังรู้สึกว่าภารกิจและความรับผิดชอบบนไหล่ของเขาหนักขึ้น

     "คำพูดของคณะกรรมการกลางพรรคและรายงานการทำงานของการประชุมที่มีความจริงใจ สะท้อนให้เห็นถึงความสําคัญและมิตรภาพอันลึกซึ้งของคณะกรรมการกลางพรรคที่มี Xi Jin Ping เป็นแกนหลักในการทํางานของชนชั้นแรงงานและสหภาพแรงงาน ทำให้ เราได้รับการสนับสนุนอย่างลึกซึ้งและตื่นเต้น "หลังจากการประชุม Yao Huiกล่าวว่ามีความจําเป็นต้องถ่ายทอดจิตวิญญาณของการประชุมให้กับพนักงานโดยเร็วที่สุดและทํางานได้ดีในแต่ละงานเพื่อให้บรรลุการบูรณาการการเรียนรู้การคิดและการประยุกต์ใช้และการบูรณาการความรู้ความเชื่อและการกระทํา

微信图片_20231013124220.png

▲คณะผู้แทนเจ้อเจียงจัดการประชุมกลุ่มย่อย

     ในช่วงบ่ายของวันที่ 9 คณะผู้แทนเจ้อเจียงของการประชุมแห่งชาติครั้งที่ 18 ของสหภาพแรงงานจีนได้จัดการประชุมสาขาเพื่อศึกษาสุนทรพจน์ของสหายชั้นนํากลางอย่างเป็นเรื่องเป็นราวและหารือและทบทวนรายงานของการประชุมสหภาพแรงงานแห่งชาติครั้งที่ 18 Yao Huiและผู้แทนคนอื่น ๆ พูดอย่างกระตือรือร้นพูดคุยอย่างกระตือรือร้นพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาอย่างอิสระและเสนอข้อเสนอแนะและข้อเสนอแนะอย่างแข็งขันและกล่าวว่าพวกเขามีความรับผิดชอบและภารกิจที่แข็งแกร่งขึ้นและพวกเขาจะต้องรวมตัวกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้นรอบ ๆ คณะกรรมการกลางพรรคโดยมีสหาย Xi Jin Ping เป็นแกนหลักและเป็นเจ้านายและกําลังหลักในการสร้างประเทศที่เข้มแข็งและการฟื้นฟูประเทศ

     "ในฐานะตัวแทนของสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ การเข้าร่วมการประชุมสมัชชาแห่งชาติครั้งที่ 18 ของสหภาพแรงงานจีน ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แต่ยังเป็นความรับผิดชอบและกระตุ้น การเดินทางครั้งใหม่ทําให้องค์กรสหภาพแรงงานมีภารกิจอันรุ่งโรจน์และลําบากและผมจะใช้ความมุ่งมั่นและความมั่นใจที่มากขึ้นเพื่อส่งเสริมการดําเนินงานต่าง ๆ โดยมีคนงานจํานวนมากเป็นเป้าหมายของการพึ่งพาและการบริการ ในการประชุมสนทนากลุ่มของคณะผู้แทนเจ้อเจียงYao Huiได้พูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกประสบการณ์และข้อเสนอแนะของเขาร่วมกับการทํางานจริงด้วยจิตวิญญาณที่เต็มเปี่ยมในการรับผิดชอบต่อสาเหตุของขบวนการแรงงานและมวลชนของคนงาน

1

     ปฏิบัติตามคําแนะนําของกิจการพรรค สุนทรพจน์ของคณะกรรมการกลาง เป็นกลยุทธ์ลึกซึ้งและอุดมไปด้วยความหมายแฝงและนําเสนอความคาดหวังที่กระตือรือร้นและให้คําแนะนําพื้นฐานสําหรับการพัฒนานวัตกรรมของขบวนการแรงงานและการทํางานของสหภาพแรงงานในยุคใหม่ เราต้องมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างการศึกษาเชิงอุดมการณ์และการเมืองของพนักงานบูรณาการแนวทางอุดมการณ์เข้ากับชีวิตประจําวันและใช้ความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อรวบรวมพลังอันยิ่งใหญ่ของการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงขององค์กร

2

     ส่งเสริมการสร้างทีมคนงานอุตสาหกรรมอย่างมั่นคง สหภาพแรงงานของกรุ๊ป Hailiang จะปฏิบัติหน้าที่ทั่วไปอย่างขยันขันแข็งในการเป็นผู้นําสานต่องานนําร่องของการปฏิรูปอุตสาหกรรมด้วย "โครงการก่อสร้างระบบนิเวศหลังปกสีน้ำเงิน"เป็นผู้ให้บริการหลักของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด ดําเนินมาตรการต่าง ๆ เช่นบริการที่ดีนวัตกรรมและประสิทธิภาพและการปรับปรุงคุณภาพปรับปรุงการสร้างทักษะและระบบการพัฒนาทักษะอาชีพและตระหนักถึงความก้าวหน้าร่วมกันและความเจริญรุ่งเรืองร่วมกันของการพัฒนาองค์กรและการเติบโตของพนักงาน

3

     สร้างความสามัคคีแรงงานสัมพันธ์ กรุ๊ป Hailiangเป็นหนึ่งในชุดแรกของผู้ประกอบการต้นแบบที่มีความสัมพันธ์ด้านแรงงานที่กลมกลืนในประเทศจีนและก่อตั้งขึ้นเป็นหน่วยนําร่องสําหรับการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพนักงานในเดือนมกราคมปีนี้ ในขั้นตอนต่อไป เราจะยังคงส่งเสริมการดูแลความเห็นอกเห็นใจและมาตรการความอบอุ่นเช่นการพัฒนาทักษะความช่วยเหลือความยากลําบากการกํากับดูแลและการคุ้มครองสิทธิเสริมสร้างและเสริมสร้างบทบาทของผู้ให้บริการทางวัฒนธรรมและแพลตฟอร์มเช่น "เทศกาลชีวิตที่ดีขึ้น" ขององค์กรและการสร้างกลไกระยะยาวของ "การดูแลความช่วยเหลือการเติบโตและความเจริญรุ่งเรืองร่วมกัน" ให้กับพนักงานอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบเพื่อแบ่งปันยุคใหม่ของชีวิตที่สวยงามกับพนักงานของ "สภาพแวดล้อมการทํางานที่สะดวกสบายการคุ้มครองสวัสดิการที่น่าพอใจความสัมพันธ์แรงงานที่กลมกลืนหัวใจที่อบอุ่นของความช่วยเหลือที่ยากลําบากและกิจกรรมทางวัฒนธรรมที่น่ารื่นรมย์"

     Yao Huiกล่าวว่าจําเป็นต้องรวมพนักงานส่วนใหญ่เข้าด้วยกันเพื่อทํางานร่วมกันเพื่อรับใช้องค์กรและการก่อสร้างทางเศรษฐกิจและสังคม ในขณะเดียวกันก็จําเป็นต้องเป็นประโยชน์ต่อพนักงานส่วนใหญ่ด้วยผลลัพธ์ของการพัฒนาองค์กรและทํางานได้ดีในฐานะคนสนิท คนใกล้ชิดและสมาชิกในครอบครัวของคนงานเพื่อให้ความสุขกลายเป็นสีพื้นหลังที่อบอุ่นที่สุดของสหภาพแรงงาน

微信图片_20231013124225.png

▲คณะผู้แทนเจ้อเจียงเข้าร่วมการประชุมระดับชาติของสหภาพแรงงานจีนครั้งที่ 18

     ในการอภิปรายกลุ่มของคณะผู้แทน ผู้แทนได้ตรวจสอบ "รัฐธรรมนูญของสหภาพแรงงานจีน (แก้ไขเพิ่มเติม)" "รายงานการทํางานทางการเงินของคณะกรรมการบริหารครั้งที่ 17 ของสหภาพแรงงานจีนทั้งหมด" และ "รายงานการทํางานของคณะกรรมการพิจารณาเงินทุนครั้งที่ 17 ของสหภาพแรงงานจีนทั้งหมด" ซึ่งได้รับการรับรองในที่ประชุม

微信图片_20231013124229.jpg

▲ตัวแทน Shaoxing เข้าร่วมการประชุมระดับชาติของสหภาพแรงงานจีนครั้งที่ 18

     ตอนเช้า วันที่ 11 มีการประชุมใหญ่ครั้งที่สองของการประชุมและตัวแทน 1,945 คนจากทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศลงคะแนนเสียงอย่างเคร่งขรึมที่สถานที่หลักเพื่อเลือกผู้นําคนใหม่ของสหภาพแรงงานจีน

    ในช่วงบ่ายของวันที่ 12 การประชุมสมัชชาแห่งชาติครั้งที่ 18 ของสหภาพแรงงานจีนได้ข้อสรุปเรียบร้อยแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นวาระการประชุมผู้แทนได้แบกรับความรับผิดชอบและภารกิจใหม่ ๆ และไปทํางานที่เกี่ยวข้องด้วยความมั่นใจ

     Yao Hui กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้มีความก้าวหน้าและมีความสําคัญเต็มไปด้วยความหมายแฝงและให้กําลังใจและชี้ให้เห็นถึงทิศทางสําหรับขั้นตอนต่อไปขององค์กรสหภาพแรงงานในทุกระดับเพื่อรวมตัวกันและระดมพนักงานส่วนใหญ่เพื่อก้าวไปข้างหน้าในการเดินทางครั้งใหม่ หลังจากกลับไปทํางานเราจะถ่ายทอดเรียนรู้และดําเนินการตามจิตวิญญาณของการประชุมโดยเร็วที่สุด เปลี่ยนความคาดหวังที่กระตือรือร้นให้เป็นจุดแข็งในการเอาชนะความยากลําบากและก้าวไปข้างหน้ารักษาจิตวิญญาณของการก้าวไปข้างหน้าและมุ่งมั่นเป็นครั้งแรกมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันเพื่อความแข็งแกร่งของสหภาพแรงงานระดับรากหญ้าและพนักงานส่วนใหญ่และมีส่วนร่วมในการมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความทันสมัยแบบจีน